รับสมัครงานประจำปี 2562

20181106_๑๘๑๑๐๗_0290

 
อ.เป้ อ.ตูน สมาร์ทลอว์ติวเตอร์ มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้เราต้องการรับสมัครงาน 2 ตำแหน่ง
  • ติวเตอร์กฎหมายและติวเตอร์อื่นๆ (ครั้งที่ 1/2562) เพศใดก็ได้ อายุไม่เกิน 35 ปี  (ทำที่สมาร์ทลอว์ติวเตอร์ สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่โครงการ Chic Home Office เลขที่ 388/84-85 ซอยรามคำแหง 53)
         – ท่านจะได้ทำหน้าที่ เป็นติวเตอร์กฎหมายจัดทำชีทและสอนกฎหมายหรือวิชาอื่นๆที่ท่านถนัด
         – รายละเอียดเกี่ยวกับเอกสารที่ใช้สมัครงาน CLICK
  • ทีมวิชาการ (ครั้งที่ 2/2561)   จำนวน 2 อัตรา เพศใดก็ได้ อายุไม่เกิน 35 ปี  (ทำที่สาขาลาดพร้าว,รามคำแหง)
    – ท่านจะได้ทำหน้าที่   ตรวจสอบเอกสารประกอบการสอน , อัปเดตข้อคิดในการเรียนและการใช้ชีวิตประจำวัน , อัพเดตและวิเคราะห์คำพิพากษาใหม่หรือคำสั่งใหม่ , ตอบคำถามทางวิชาการจากนักเรียนและแฟนเพจ , แต่งคำถามและแนวคำตอบ , ทำ PRESENTATION ให้อาจารย์นำไปทำ Live หรือทำคลิป VDO, ฟังบรรยาย ถอดเทป และสรุปเนื้อหาที่สำคัญ, เผยแพร่ความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับนักกฎหมาย , วินิจฉัยปัญหาข้อกฎหมายเพื่อใช้ในการดำเนินการทางคดีของทีมทนายสมาร์ทลอว์ติวเตอร์ ,  ติดตามและอัปเดตข่าวการสอบผู้ช่วยผู้พิพากษา และอัยการผู้ช่วย
    – งานนี้เหมาะสำหรับท่านที่ชอบงานวิชาการ ชอบงานการจัดทำเอกสารวิชาการ และมีเป้าหมายที่จะสอบอัยการผู้ช่วยหรือผู้ช่วยพิพากษาให้ได้ภายใน 1 ถึง 3 ปี รายละเอียดเกี่ยวกับเอกสารที่ใช้สมัครงาน CLICK
สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าบริษัทจะได้พนักงานในตำแหน่งนี้ หรือจนกว่าจะยกเลิกประกาศนี้ (บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกประกาศนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
ที่สมาร์ทลอว์ติวเตอร์มีระบบการทำงานที่แตกต่างกับเอกชนทั่วไป อาทิ ไม่มีการรบกวนนอกเวลางานวันหยุด, มีความยืดหยุ่น, เน้นการทำงานด้วยการใช้ความคิดสร้างสรรค์
สมาร์ทลอว์ติวเตอร์ สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่โครงการ Chic Home Office เลขที่ 388/84-85 ซอยรามคำแหง 53 CLICK

 

Write a comment